VẬN CHUYỂN, GIAO HÀNG, ĐỔI SẢN PHẨM

FAQ – CÂU HỎI VÀ CÂU TRẢ LỜI

BabymiA luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính sách chất lượng, bảo hành, đổi trả hàng, vận chuyển, và thủ tục để yêu cầu dịch vụ.

Phí giao hàng như thế nào?
  • Với đơn hàng mua Online:
    • Phí giao hàng tính chung là 25.000đ/đơn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
    • Với đơn hàng từ 499.000đ, khách hàng được miễn phí giao hàng.
    • Khách VIP Member, có chính sách riêng (Xem thêm chính sách cho khách hàng thân thiết).
  • Với đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
    • Tùy từng địa điểm cửa hàng và đại lý, được thông báo tại cửa hàng, đại lý.
Thời gian giao hàng như thế nào?

Tùy thuộc vào đơn hàng, thời điểm mua hàng và vị trí giao hàng mà thời gian giao hàng thay đổi có thể từ 2-10 ngày hoặc hơn. Thông thương với các đơn hàng nhanh và giao cho các thành phố lớn, chỉ mất 1-4 ngày để xử lý đơn hàng và vận chuyển. Các nhà cung cấp dịch vận chuyển thường được thông báo qua trình quản lý đơn hàng hoặc email. Một vài tham khảo về lịch giao hàng cho các tình thành phố lớn (Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo một số điều kiện khách quan, đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển)

  • Khu vực  Hà Nội : Từ 2-3 ngày
  • Khu vực các tỉnh phía Bắc: Từ 2-4 ngày làm việc (không tính T7, CN và lễ)
  • Khu vực các tỉnh miền Nam, Miền Trung:  Từ 3-5 ngày (không tính T7, CN và lễ)
  • Các vùng sâu, vùng xa: Theo điều kiện của nhà cung cấp dịch vụ.
Tôi có thể thay đổi đơn hàng được không?

Bản không thể hủy hay thay đổi đơn hàng một khi đã tiến hành xử lý trên hệ thống hoặc xuất hàng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào điều kiện sẵn sàng của mã sản phẩm bạn định đổi sang, mà chúng tôi có thể thực hiện đổi đơn cho bạn hay không. Vui lòng liên hệ chúng tôi khi bạn có ý định đổi đơn hàng.

Tôi cần đổi địa chỉ hoặc liên lạc giao hàng

Để tránh giao hàng nhầm lẫn, chúng tôi khuyến khích khách hàng cung cấp địa chỉ thông tin chuẩn xác. Nếu bạn muốn đổi địa chỉ, hãy login vào tài khoản của bạn và tiến hành ghi chú về đơn. Hoặc gửi email hoặc gọi cho chúng tôi trước khi chúng tôi xuất hàng.

BabymiA sử dụng dịch vụ nào để vận chuyển?

Các nhà cung cấp dịch vận chuyển thường được thông báo qua trình quản lý đơn hàng hoặc email. Với khách nội địa, chúng tôi sử dụng các nhà cung cấp uy tín và có số Bill tracking cho khách hàng theo dõi.

Phí vận chuyển có được hoàn không?

Phí vận chuyển không thể xin hoàn.

Quy định đổi sản phẩm

Cha mẹ đã chọn được cho các thiên thần những bộ đồ xinh xắn và dễ thương nhất rồi, nhưng có thể size cha mẹ chọn lại không vừa với bé yêu. BabymiA luôn sẵn sàng đổi cho bạn sản phẩm ưng ý hơn dành cho bé. Bạn không được trả sản phẩm nhưng được đổi sản phẩm.

  • Áp dụng đối với tất cả sản phẩm của BabymiA không bao gồm phụ kiện và đồ lót. BabymiA xác thực thông tin khách hàng đã mua sản phẩm bằng hóa đơn mua hàng hoặc số điện thoại của người mua hàng hoặc mã đơn hàng.
  • Sản phẩm mua nguyên giá được đổi sang bất kỳ sản phẩm nào khác có tại BabymiA
  • Nếu khách hàng đổi sản phẩm trong thời gian sale (có giá khuyến mại), giá trị của sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đem đổi. Sản phẩm mua giảm giá được đổi sang màu khác hoặc size khác cùng mã hàng (nếu còn hàng) tại chính cửa hàng đã mua hoặc online.
  • Nếu khách hàng đổi sản phẩm khi đã hết thời gian sale, giá trị của sản phẩm sẽ được tính bằng giá trị thanh toán cuối cùng sau khi trừ đi khuyến mại, giảm giá. Và giá trị đổi sẽ bằng hoặc cao hơn giá trị sau khi trừ đi khuyến mại giảm giá. Nếu giá trị sản phẩm muốn đổi cao hơn giá trị sản phẩm sau khi trừ đi khuyến mại, giảm giá thì khách hàng sẽ thanh toán thêm phần chênh lệch này.
  • Với mua Online, chi phí vận chuyển đổi trả hàng sẽ tính cho người mua
Điều kiện đổi sản phẩm
  • Thời gian đổi: Trong vòng 10 ngày kể từ mua sản phẩm.
  • Mỗi hóa đơn được đổi tối đa 01 lần.
  • Còn nguyên hóa đơn hợp lệ đã mua hàng.
    • Với khách mua tại cửa hàng, hóa đơn in trực tiếp tại cửa hàng
    • Với khách mua online: Hóa đơn được đính kèm trong bưu kiện chuyển phát.
  • Sản phẩm đổi phải còn nguyên thẻ bài, tem nhãn mác gắn trên sản phẩm. Sản phẩm chưa qua sử dụng, sản phẩm chưa qua giặt, là, hay tẩy.
  • Sản phẩm không bị làm dơ bẩn hoặc bị hư hỏng, không bị nhiễm mùi hay hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua.
  • Nếu mua Online, bạn cần kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Nếu phát hiện ra lỗi nghi do đơn vị vận chuyển, bạn cần lập biên bản ghi nhận lỗi đó và có chữ ký của hai bên, để làm chứng cứ đổi hàng.
  • Không áp dụng với sản phẩm quần áo lót, phụ kiện.
  • Bị lỗi của nhà sản xuất.
Hướng dẫn thực hiện đổi sản phẩm

Với mua hàng trực tiếp tại cửa hàng:

  • Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm muốn đổi đến cửa hàng nơi bạn đã mua hàng hoặc gửi chuyển phát nhanh về cho chúng tôi (Chỉ gửi khi chúng tôi đã xác minh đúng lịch sử mua hàng của bạn. Chi phí gửi hàng qua đơn vị chuyển phát sẽ do người mua chịu).
  • Bước 2: Khách hàng cung cấp cho NVBH hóa đơn mua hàng hoặc số điện thoại của khách hàng mua được lưu trữ tại hệ thống phần mềm bán hàng của BabymiA và thời điểm mua sản phẩm.
  • Bước 3: BabymiA tra cứu thông tin về đơn hàng, kiểm tra tình trạng hàng và tiến hành đổi sản phẩm cho khách hàng theo quy định.
  • Chúng tôi có quyền từ chối đổi hàng nếu phát hiện có dấu hiện không trung thực.

Với mua hàng Online

  • Khách hàng liên hệ trên thống theo tài khoản đã đăng ký tại Website BabymiA.vn. 
  • Nêu lý do đổi hàng và mặt hàng muốn đổi.
  • Các bước tiếp theo làm như bước 02 nóí trên.

Bạn vẫn còn thắc măc?

Hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI